• Lý do khiến tỷ lệ chuyển đổi của di động thấp hơn máy tính?
    Lưu lượng truy cập web bằng điện thoại thông minh hiện chiếm phần lớn, tuy nhiên tỷ lệ chuyển đổi lại thấp hơn so với máy tính. Chúng ta hãy xem xét những lý do dẫn đến tình huống trái ngược này.
  • Một số điều lưu ý về quảng cáo trên di động
    Làm sao để bạn có thể kể câu chuyện của doanh nghiệp mình một cách chân thực và chiến lược nhất nhằm thu hút sự chú ý của người dùng di động?
  • Cuộc chiến truyền thông Tết 2020 của các doanh nghiệp
    Tết là dịp kinh doanh tốt nhất của đa phần các doanh nghiệp. Bở vậy, tại thời điểm ‘vàng’ này nhiều thương hiệu luôn sẵn sàng chi một mức ngân sách marketing khổng lồ nhằm chiếm lính vị trí Top – of ...
  • Cuộc chiến truyền thông Tết 2020 của các doanh nghiệp
    Tết là dịp kinh doanh tốt nhất của đa phần các doanh nghiệp. Bở vậy, tại thời điểm ‘vàng’ này nhiều thương hiệu luôn sẵn sàng chi một mức ngân sách marketing khổng lồ nhằm chiếm lính vị trí Top – of ...
  • Tiếp thị hình ảnh nơi công sở
    Trong cuộc sống hiện đại đầy cạnh tranh, đôi khi bạn có thể không nhận được sự đãi ngộ xứng đáng với kết quả công việc nếu không biết cách tự quảng bá hình ảnh bản thân trước sếp và đồng nghiệp.
  • Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu
    Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và ...
http://tusachtrithuc.org/