• Top xu hướng marketing năm 2020
    Những cập nhật liên tục, kỹ thuật mới và thay đổi trong thuật toán,… đòi hỏi các nhà tiếp thị kỹ thuật số thường xuyên chạy đua để bắt kịp nhau.
  • Thương mại điện tử Việt Nam 2020 sẽ ra sao?
    Theo iPrice Group, các công ty thương mại điện tử năm 2020 cần nâng hiệu quả hoạt động và khả năng sinh lời thay vì tăng trưởng ngắn hạn.
  • Mô hình làm giao nhận kiểu nhượng quyền
    Các bưu cục theo mô hình nhượng quyền đang mọc lên như nấm nhờ thương mại điện tử phát triển
  • Mô hình làm giao nhận kiểu nhượng quyền
    Nhờ thương mại điện tử phát triển các bưu cục theo mô hình nhượng quyền mọc lên như nấm.
  • Trực tuyến khó “lấn át” truyền miệng
    Theo một nghiên cứu về người tiêu dùng (NTD) được thực hiện bởi Nielsen, 93% NTD thích nói chuyện trực tiếp hơn là dùng MXH (89%) khi chia sẻ kinh nghiệm về thương hiệu hoặc tìm kiếm các lựa chọn mới.
  • Xu hướng marketing cá nhân hóa
    Đây là chiến lược marketing hứa hẹn sẽ đem đến những lợi ích lớn chưa từng có, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho doanh nghiệp.
http://tusachtrithuc.org/