• Kiếm tiền không khó, giữ được tiền mới tài
    Bài học lớn nhất trong quản lý tài chính không phải là bạn làm ra được bao nhiêu tiền mà là bạn có thể giữ được bao nhiêu
  • Thủ thuật tâm lý trong marketing
    Trong marketing, nếu bạn nắm bắt được yếu tố ảnh hưởng lớn đến người mua, thời điểm mà họ muốn chi tiền, bạn có thể làm những gì để thu hút khách hàng tiềm năng?
  • Branding 4.0 - Lấy con người làm trung tâm
    Khi nói đến Branding 4.0, thương hiệu lấy con người làm trung tâm không chỉ có khả năng biến giá trị thành giá trị thị trường, mà còn thu được niềm tin & hình thành được mối quan hệ tình bạn với ...
  • Tiếp thị trải nghiệm
    “Giá trị không chỉ biểu hiện từ đối tượng tiêu dùng - có thể là sản phẩm hoặc dịch vụ, mà còn nằm trong kinh nghiệm tiêu dùng. Do đó, các công ty nên tiếp cận theo định hướng sản phẩm, thay vào đó ...
  • Xu hướng thương mại điện tử thế giới
    Khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường, xu hướng thương mại điện tử thế giới bắt nguồn từ hành vi của khách hàng – người mua, bao gồm: Họ mua cái gì, ở đâu, như thế nào ...
  • thương hiệu cá nhân: chìa khóa mở cửa thành công
    Hình ảnh trong cái nhìn, con mắt của mọi người:từ dáng vẻ bên ngoài, nghề nghiệp, đến tính cách cũng như sự cống hiến của họ cho xã hội, cho cộng đồng… tất cả là một thương hiệu cá nhân.
http://tusachtrithuc.org/