• Tự động hóa Marketing trong quản trị
    Theo báo cáo số liệu digital 2019, Việt Nam có khoảng 143 triệu thiết bị di động, 64 triệu người sử dụng Internet, 62 triệu người sử dụng các trang mạng xã hội. Trong đó, thời gian sử dụng Internet ...
  • Chiêu thức marketing giúp Uniqlo không bao giờ bị “nhàm chán”
    Uniqlo là một thương hiệu có tiếng của Nhật bản, sự thành công của đế chế bản lẻ Nhật Bản không tự nhiên mà có. Uniqlo đã có những “chiêu thức” gì để phát triển và được ưa chuộng?
  • Tiếp thị tiêu dùng theo thế hệ
    Sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội cùng xu hướng thương mại điện tử đang thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng. Vì thế, doanh nghiệp phải đa dạng hóa cách tiếp cận để đáp ứng được ...
  • Top xu hướng marketing năm 2020
    Những cập nhật liên tục, kỹ thuật mới và thay đổi trong thuật toán,… đòi hỏi các nhà tiếp thị kỹ thuật số thường xuyên chạy đua để bắt kịp nhau.
  • Thương mại điện tử Việt Nam 2020 sẽ ra sao?
    Theo iPrice Group, các công ty thương mại điện tử năm 2020 cần nâng hiệu quả hoạt động và khả năng sinh lời thay vì tăng trưởng ngắn hạn.
  • Mô hình làm giao nhận kiểu nhượng quyền
    Các bưu cục theo mô hình nhượng quyền đang mọc lên như nấm nhờ thương mại điện tử phát triển
http://tusachtrithuc.org/