• 3 pha “lật kèo” đỉnh cao của các thương hiệu lớn xử lý scandal
    Không thương hiệu nào miễn nhiễm với scandal. Điểm chung giữa scandal là dù đến theo cách này hay cách khác, chúng đều có tiềm năng gây ra khủng hoảng toàn diện, khiến hình ảnh thương hiệu xấu đi ...
  • 8 quy tắc tiếp thị thành công
    Một nhà tiếp thị đều làm theo những quy tắc của riêng mình. Một số người thích cách làm đơn giản, một số lại thích những cách làm độc đáo hoặc liều lĩnh, số khác lại thích làm tiếp thị theo... cảm ...
  • Xu hướng Marketing cho Instagram
    Instagram là một trong những kênh marketing quan trọng và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là trang mạng xã hội tiềm năng cho việc đầu tư vào nội dung marketing, quảng cáo, truyền thông và quan hệ khách ...
  • Thủ thuật “hâm nóng” ngọn lửa sáng tạo cho đội ngũ marketing
    Nếu một ngày nào đó, đội ngũ marketing của bạn không thể cho ra đời những chiến dịch tuyệt vời như mong muốn cũng là điều hết sức tự nhiên; duy trì liên tục sự sáng tạo là điều không dễ. 
  • 5 sai lầm trong dịch vụ khách hàng
    Sản phẩm, dịch vụ có thể dẫn dắt khách hàng đến với doanh nghiệp, song thứ giữ chân họ lại chính là dịch vụ khách hàng.
  • 3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng
    Trong thời đại kinh tế thị trường cạnh tranh, nếu một khách hàng không cảm thấy hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu sẽ đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác ...
http://tusachtrithuc.org/