• :
  • :

BCSI ký thỏa thuận hợp tác với IBOSSES Việt Nam

Sáng 13/12 tại Hà Nội, IBOSSES Việt Nam đã chính thức ra mắt và ký biên bản ghi nhớ với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) về “Chương trình đào tạo, tư vấn và phát triển doanh nhân Việt Nam trên nền tảng công nghệ số” của công ty IBosses Pte Ltd Singapore , nhằm thúc đẩy phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại Việt Nam. 

 

Tại lễ ra mắt và kí thỏa thuận hợp tác với các đối tác, Chủ tịch HĐQT IBOSSES Việt Nam – Ông Nguyễn Hữu Thái Hòa đã nêu ra nhiều vấn đề mà các doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam đang gặp phải, có không ít chương trình khởi nghiệp đã diễn ra, rất nhiều giải thưởng được trao tặng nhưng phần lớn trong số các dự án được trao tặng ấy phá sản sau một khoảng thời gian ngắn đi vào hoạt động. 

 

Với việc nhận chuyển giao chương trình đào tạo từ IBosses Pte Ltd Singapore, vị chủ tịch của IBOSSES Việt Nam hi vọng sẽ thổi một luồng gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại Việt Nam.

 

z851474223420_1260cca93da4a9ecc73757c6a7ce4341.jpg

Ra mắt Ibosses Việt Nam và ký hợp tác chiến lược

 

Đây là một chương trình đào tạo rất  phổ biến trong lĩnh vực khởi nghiệp tại Singapore, Malaysia, Philippin, và Trung Quốc.

 

Chương trình sẽ giúp những người có ý tưởng kinh doanh, có khát vọng vươn lên tạo lập sự nghiệp nhưng lại đang thiếu nhiều yếu tố nền tảng như: Kiến thức và kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, khả năng biến ý tưởng thành hành động thực tiễn trên thương trường, kỹ năng cạnh tranh trong môi trường toàn cầu hóa, xây dựng hệ thống kinh doanh bài bản, tài chính và quản trị tài chính.

 

Bên cạnh đó, Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp với một chuỗi hoạt động đã được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng bởi chính những doanh nhân đã từng thành công trong hoạt động Khởi nghiệp của iBosses Singapore.

 

Theo đại diện của IBOSSES Singapore cho biết, chương trình đã cung cấp cho hơn 40 trường đại học tại các nước Đông Nam Á và được hơn 400 trường đại học trên toàn cầu công nhận chứng chỉ chương trình tương đương hệ đại học. IBOSSES Singapore không ngừng lan tỏa giá trị khi tiếp tục ghi dấu ấn với lễ chuyển giao nhượng quyền tại Việt Nam diễn ra vừa qua.

 

z851475623492_716b0a5bb861acee6f4b3d63d7e1456a.jpg

PGS.TS Nguyễn Văn Nam - Viện trưởng BCSI ký biên bản ghi nhớ với Ibosses Việt Nam

 

Chương trình đào tạo bao gồm 8 level học: truyền lửa, ý tưởng, thử nghiệm ý tưởng, triển khai ý tưởng, thương mại hóa, nhân bản, gặt hái, mô hình nhà đầu tư toàn cầu. 

 

Theo đó, doanh nghiệp khởi nghiệp khi tham gia khóa học và được cấp chứng chỉ của Ibosses thì sẽ được hỗ trợ tài chính cho khởi nghiệp theo từng level đạt được từ giai đoạn ý tưởng cho đến khi sản phẩm được thương mại và hỗ trợ IPO.

 

Trong khuôn khổ lễ ra mắt, ngoài việc trở thành đối tác chiến lược của BCSI, Ibosses Việt Nam còn ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các đối tác khác như: CTCP Tiếp thị và Truyền thông VAG, Đại học Trực tuyến Funix (FPT), CTCP LB Việt Nam, Trung tâm khoa học tư duy (CTS).

 

Theo BCSI

 

Lượt xem: 265
Nguồn:hawking.edu.vn Sao chép liên kết
TIN LIÊN QUAN