• :
  • :

Nike tung quảng cáo tôn vinh sức mạnh vận động viên nữ nhân ngày 8/3

Trong lễ trao giải Oscar mới đây, thương hiệu Nike đã ra mắt chiến dịch “‘Dream Crazier” nhằm tôn vinh những vận động viên nữ có sức khỏe dẻo dai và tinh thần thép. Kết hợp cùng ngôi sao quần vợt Serena Williams, 90 giây quảng cáo giới thiệu những người phụ nữ luôn cố gắng không ngừng nghỉ để có thể phá vỡ những rào cản và định kiến.

Đây là chiến dịch tiếp nối của cú hích “Dream Crazy” năm 2018, kỷ niệm 30 năm câu slogan “Just Do It” mang tính biểu tượng của thương hiệu được ra đời và có sự góp mặt của cựu tuyển thủ NFL Colin Kaepernick. Đoạn quảng cáo ngắn có sự tham gia của Williams, vận động viên thể dục dụng cụ Olympic Simone Biles, tay đấm Ibtihaj Muhammad, vận động viên trượt tuyết Chloe Kim và các thành viên của Đội tuyển bóng đá quốc gia Hoa Kỳ.

Nike sáng tạo theo sứ mệnh của mình bằng cách tôn vinh các vận động viên nữ và làm nổi bật một số thách thức mà họ phải đối mặt. “Dream Crazier” là khởi đầu cho lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ được lấy bối cảnh trong các môn thể thao dẫn đến World Cup FIFA dành cho nữ tại Pháp vào mùa hè này. Việc kết hợp với Serena Williams sẽ giúp thương hiệu tạo tiếng vang hơn và gắn kết tốt hơn với những người tiêu dùng, vì Williams là một nhà nữ quyền mạnh mẽ và là một trong số những vận động viên thành công nhất trong lịch sử thể thao thế giới.

Với vô vàn khó khăn mà một vận động viên nữ phải đối mặt, xã hội chỉ biết ném cho họ một chữ “crazy” như thể họ sinh ra đã là một sai lầm. Ấy thế nhưng với thông điệp hết sức truyền cảm hứng, Nike cho rằng “It’s only crazy until you do it” – Nó chỉ điên rồ cho đến khi bạn làm được – những việc xã hội định kiến lên bản thân ta không có nghĩa rằng chúng ta là một người điên. Do đó, hãy dám thử thách bản thân và sẵn sàng thách thức mọi giới hạn.

Ra mắt chiến dịch trong lễ trao giải Oscar, một trong những sự kiện truyền hình được theo dõi nhiều nhất trong năm. Đây được coi là một động thái chiến lược của Nike, vì nó có khả năng tiếp cận đối tượng rộng hơn trên truyền hình cáp. Ngoài ra, Oscar năm nay cũng chứng kiến ​​sự phục hồi về tỉ suất người xem với khán giả 29,6 triệu, theo Deadline. Lượng người xem đã tăng 12% so với năm ngoái.

TIN LIÊN QUAN