• :
  • :

HOẠT ĐỘNG TEAM BUILDING MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?

HOẠT ĐỘNG TEAM BUILDING MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?

          Sự thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc bên cạnh một nhà lãnh đạo giỏi chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Điều này không ngẫu nhiên mà đạt được. Nó cần có sự xây dựng đội ngũ.

Cách tốt nhất để xây nên sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên là để họ có cơ hội cùng nhau rời khỏi môi trường văn phòng quen thuộc. Khi gặp gỡ mà không phải mang theo qui tắc hành xử hàng ngày tại công sở, giữa nhân viên sẽ hình thành mối liên kết mạnh mẽ hơn, phát triển sự hiểu biết về điểm mạnh và khả năng của nhau tốt hơn.

Qua kinh nghiệm của mình, Hawking xin được chia sẻ những lợi ích từ hoạt động TeamBuilding:

Lợi ích 1: Nâng mối liên kết giữa các thành viên

Từ các hoạt động tập thể, các thành viên dần sẽ hiểu nhau hơn và sẽ tạo nên sự ăn ý giữa các thành viên với nhau

Lợi ích 2 - Giúp đội nhóm học cách quản lý thời gian

Trong các hoạt động trong teambuilding sẽ tạo cơ hội tốt để truyền đạt cho cả tập thể các kỹ thuật, thủ thuật và mẹo quản lý thời gian. Các thành viên trong nhóm sẽ được trải nghiệm những thử thách mang nhiều giá trị văn hóa khác nhau tạo sự hưng phấn trong quá trình làm việc nhóm và đặc biệt là rèn luyện khả năng quản lý thời gian hiệu quả.

Lợi ích 3 - Khuyến khích sự lãnh đạo

Tạo cơ hội cho các thành viên trong nhóm đứng lên làm lãnh đạo trong các hoạt động team building và có thể sẽ ngạc nhiên khi nhận ra rằng các thành viên trong nhóm rất có tài lãnh đạo.

Lợi ích 4 - Xây dựng tinh thần hết mình vì tập thể

Tạo ra nhiều cơ hội cho các thành viên trong nhóm hào hứng cùng nhau tham gia team-building sẽ giúp họ thêm phấn chấn, tăng nhuệ khí và đẩy mạnh hiệu quả công việc. Các hoạt động team building sẽ là cơ hội để họ thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân, tăng cường sự đoàn kết và đặc biệt khơi gợi và phát huy tinh thần làm việc nhóm và theo đuổi mục tiêu đến cùng cho các thành viên trong nhóm của bạn.

Lợi ích 5 - Tạo ra nhiều ý tưởng mới, sáng kiến mới

Bạn sẽ ngạc nhiên về những đổi mới và cải tiến, là kết quả có được từ sự kết hợp nhiều trí tuệ trong môi trường làm việc thoải mái. Thông qua những hoạt động team building sáng tạo, sẽ giúp đội nhóm của bạn nảy sinh ra nhiều ý tưởng mới, nhiều cách làm mới để giải quyết vấn đề của nhóm, điều này sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong công việc của tổ chức và giúp tổ chức đạt được những thành quả mới, thành tựu mới trong tương lai, mang lại những giá trị lớn cho doanh nghiệp.

Lợi ích 6 - Làm tăng hiệu quả làm việc

Các sự kiện team-building là cơ hội tuyệt vời để nhân viên bước lùi lại và nhận ra những cách tốt hơn nhằm cải thiện hoặc tăng cường quy trình công việc. giúp họ hiểu rõ cách thức làm việc nhóm để đạt hiệu quả tốt nhất và dành chiến thắng.

 

Lượt xem: 262
Nguồn:hawking.edu.vn Sao chép liên kết
TIN LIÊN QUAN